Loksins!

Loksins unnu Haukar mitt liđ í Hafnarfirđi fótboltaleik. Held međ ţeim ţví ţeir eru međ svo marga góđa, en eldgamlar stjörnur. Get ekki haldiđ međ FH sem er svona Franco-fasista-liđiđ í Hafnarfirđi. Ef ég vćri Hafnfirđingur ţá byggi ég á Völlunum eđa í Áslandinu og myndi ţví sjálfkrafa halda međ Haukum. Fyrir tveim árum var ég ađ skođa 50. milljón króna einbýlishús á Völlunum. Var fúlasta alvara, enda efnahagshruniđ ekki komiđ á dagskrá seinni hluta sumars 2008. Unga konan hjá REMAX fannst heldur ekkert ađ ţessu. Kaupi mér flott einbýlishús ţegar ég fć stóra lottóvinninginn, hvenćr sem ţađ nú verđur. Ţá flytur mađur klárlega á Vellina. Áfram HAUKAR!

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Gunnar Freyr Rúnarsson
Gunnar Freyr Rúnarsson
Kominn á góđan aldur og í góđu jafnvćgi.

Spurt er

Hvað á ég að gera á HM?

Fćrsluflokkar

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband