facebook

Er alvarleg aš hugsa um aš hętta į facebook?! 

Nei, kannski ekki alveg strax, žvķ plśsarnir eru enn miklu fleiri en mķnusarnir.  Hef kynnst mörgu nżju skemmtilegu fólki.  En lķka endurnżjaš įgęt kynni viš fólk, sem ekki hafa veriš mikil sķšustu įratugina.  Gamla ęttingja, vini og skólafélaga.

Žaš eru samt bara žessi örfįu sem teljandi eru į annarri hendi.  Į tęplega 700 facebook vini.  Örfįir hafa hent mér śt eša jafnvel hafnaš vinįttu.  Žetta eru kannski ęttingjar, eša einhverjir gamlir kunningjar sem hafa einhverjar skrķtnar įstęšur.

En žetta er geymt en ekki gleymt.  Žiš örfįu sem hafa kramiš hjarta mitt.  Nöfn ykkar verša geymd ķ sįlartetrinu nęstu įrin.

Žaš er svo skrķtiš aš žessir fįu einstaklingar hafa kannski brosaš breišast og viljaš spjallaš manna mest žegar mašur hefur hitt žaš.  Viljaš skiptast į sķmanśmerum og veriš meš įlķka falsheit. 

Nśna er mašur amk er mašur farinn aš skoša viškomandi einstakling gaumgęfilega hvort hann sé tżpa til aš lķka žetta samskiptaform įšur en mašur bżšur viškomandi "vinįttu".  Ef viškomandi er bara meš 20-100 vini er lķklegt aš hann vilji ekki safna. 

Litiš dęmi.  Ég hef ašeins einu sinni hafnaš vinįttu.  Einn furšufuglinn vildi einu sinni vera bloggvinur minn en įkvaš sķšan einn daginn aš hreinsa mig śt.  Sķšar sį hann mig į facebook og vildi verša facevinur minn.

Žvķlķkt fķfl.  Tala aldrei viš hann aftur Wink

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Gunnar Freyr Rúnarsson
Gunnar Freyr Rúnarsson
Kominn į góšan aldur og ķ góšu jafnvęgi.

Spurt er

Hvað á ég að gera á HM?

Fęrsluflokkar

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband