Til hamingju

Gaurinn er búinn ađ vinna.  Ţađ er ţví eins gott fyrir okkur öll, mig, frú Clinton og alla ţá sem vilja fylgjast međ alţjóđamálum ađ leggja ţetta nafn á minniđ.  Dmítrí Medvedev er bara strengjabrúđa fyrir Pútin.  Eftir fjögur ár sest Pútín aftur í stól forseta, en forseti Rússlands má bara sitja tvö kjörtímabil.  Pútín verđur forsćtisráđherra ţangađ til.
mbl.is Forsetakosningar í Rússlandi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Freyr Rúnarsson

Gleymi ađ geyma skákina, ţarf ađ slá hann aftur inn, en mig minnir ađ Re6 leikurinn hafi veriđ afleikurinn, en var auđvitađ leikurinn sem vann skákina, ţar sem ég lék hróknum í dauđann (Hd7), í stađin fyrir Hxe6 . Kíki á ţetta aftur...

Gunnar Freyr Rúnarsson, 3.3.2008 kl. 00:48

2 Smámynd: Gunnar Freyr Rúnarsson

Ég prófađi ađ setja inn léttar skákskýringar og stöđumynd.  Í upphafi var skákin jafnteflisleg, en hvítur lagđi of mikiđ á stöđuna og fékk verra.  Síđan náđi hvítur ađ komast í örlítiđ betra endatafl, en sá svo ekki besta framhaldiđ viđ afleik svarts 31. ...Re6

Gunnar Freyr Rúnarsson, 3.3.2008 kl. 01:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Gunnar Freyr Rúnarsson
Gunnar Freyr Rúnarsson
Kominn á góđan aldur og í góđu jafnvćgi.

Spurt er

Hvað á ég að gera á HM?

Fćrsluflokkar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 4719

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband