Ef?

Ef hvítabjörninn hefði drepið einhvern um daginn þá hefði allt orðið vitlaust í íslenska samfélaginu.  Ef kenísk stjórnvöld láta myrða Paul Ramses þá mega Dómsmálaráðherra og skósveinar hans svo sannarlega fara að kempa hærurnar. 
mbl.is Ráðherra viðurkenni mistök
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Freyr Rúnarsson

Ok, sorry ef þetta hljómar óskiljanlega.  Ég er nefnilega á hraðferð og var á leiðnni út.  Kannski ég komi við í Útlendingastofnun og fái mér kaffi.

Gunnar Freyr Rúnarsson, 4.7.2008 kl. 14:41

2 identicon

Það er kannski gert af yfirlögðu ráði að tala um að "kempa" hærurnar, því orðtakið að "kemba hærurnar" þýðir nú að dauðstund þess er talað er um sé skammt undan. Einhverjum gæti dottið í hug að taka þetta sem hótun um eitthvað ansi slæmt? Þótt fólki sé heitt í hamsi langar mann til að vara viðkomandi við að hóta mönnum lífláti. Það er alvarlegur hlutur finnst svona venjulegu alþýðufólki.

Bóbó (IP-tala skráð) 4.7.2008 kl. 15:12

3 Smámynd: Hrannar Baldursson

Spurning hvort að meðferð hvítabjarnanna hafi verið til að senda tóninn um það sem koma skal í málum innflytjenda á Íslandi?

Hrannar Baldursson, 4.7.2008 kl. 16:29

4 identicon

Reyndar held ég að það sé talað um að menn eigi ekki eftir að kempa hærurnar ef þeir liggja fyrir dauðanum, enda erfitt að gera það dauður. Hvað átt er við með að þeir megi fara að kempa hærurnar er þá líklega eitthvað annað en morðhótun. Reyndar skildi ég Gunnar á þann veg að hann ætti við að þeir yrðu ekki langlífir í pólitík ef þetta gerðist en það getur verið misskilningur hjá mér.

Daníel (IP-tala skráð) 4.7.2008 kl. 19:45

5 Smámynd: Gunnar Freyr Rúnarsson

Mikið rétt Daníel.  Ég átti eiginlega við það. Björn Bjarnason virðist sem dæmi eiga sér níu líf í pólitíkinni.  Hann hefði með góðri samvisku getað sagt af sér í níu skipti.  Sem dæmi get ég nefnt óviðkvæmileg orð hans um Baugsmenn og Baugsmiðla.  Skildi því tilfinningar Jóhannesar í Bónus vel þegar hann hvatti Sjálfstæðimenn til að strika Bjössa út af kjörseðlinum.  Maður er auðvitað oft mjög fúll út í yfirvaldið, þegar þeir myrða Ísbirni eða senda flóttamenn heim í opinn dauðann. 

Maður verður stundum heitur í hamsi, en ætlaði mér einungis að nota viðeigandi orðalag.  Dæmi:  "Óvíst er með Hönnu Birnu Kristjánsdóttur en ýmislegt sem bendir til að hún muni ekki kempa hærurnar í pólitík."  Þessi frasi notuðu æsku vinir mínir mikið, m.a þegar við vildum fá okkar framgengt.  Dæmi:  Ef einhver skuldaði manni seðil.

Hvítabjarnadrápin í sumar gáfu auðvitað ákveðinn tón í málefnum innflytjenda.  Skjótum alla óæskilega innflytjendur.

Sem foreldri vað ég líka klökkur, þegar faðir eins mánaðar gamals barn er sendur í lögreglufylgd úr landi eins og ótýndur glæpamaður.  Ég vona svo sannarlega að það sé rétt sem ég heyrði í dag að ástandið í Kenýa hafi stórlagast síðustu misseri.  Vonandi á þá John Rambo eftir að eiga gott líf í Kenía og þá þurfa þessir menn ekki að kempa hærurnar vegna málsins.  

Gunnar Freyr Rúnarsson, 4.7.2008 kl. 21:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Freyr Rúnarsson
Gunnar Freyr Rúnarsson
Kominn á góðan aldur og í góðu jafnvægi.

Spurt er

Hvað á ég að gera á HM?

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband