Byrjađur ađ blogga aftur!

Jćja, elsku félagar! Ég er byrjađur ađ blogga aftur eftir sumarfrí og tjá mig um dćgurţras líđandi stundar.  Efst í heila mér ţessa stundina er sú stađreynd ađ Borgarahreyfingin sprakk ađ sjálfsögđu í frumeindir sína eins og ég vissi allan tíman.  Hélt reyndar ađ  ţađ tćki tćpleg eitt kjörtímabil ađ rústa ţessum smábarnaflokki.  En ég segi ţađ enn og aftur ađ fjórflokkurinn lifir međan litlu flokkarnir lćra ekki smá flokksaga & hana-Nú!

Baldur hermannsson:  Sá sem greiđir Borgarahreyfingunni atkvćđi sitt er fyrst og fremst óhćfur til ţess ađ hafa kosningarétt.
 
Hér er eitt myndband til ađ gleđja Borgarahreyfinguna sálugu.  Viđ Siggi horfum mikiđ á Dodda saman.  Doddi ćtti kannski ađ huga ađ frambođi nćst!

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Gunnar Freyr Rúnarsson
Gunnar Freyr Rúnarsson
Kominn á góđan aldur og í góđu jafnvćgi.

Spurt er

Hvað á ég að gera á HM?

Fćrsluflokkar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 4694

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband