Tyrkjarįniš

Króatar nįšu ekki aš hefna fyrir Tyrkjarįniš, žvķ Tyrkir unnu Króata ķ alveg mögnušum leik įšan.  Verš aš višurkenna aš žessi leikur slęr žį dramatķskustu śt, m.a Meistaradeildarleikinn frį įrinu 1999.  Tyrkir nįšu aš jafna leikinn į sķšustu mķnśtu ķ framlengingunni.  Žeir unnu svo ķ vķtaspyrnukeppni, žar sem Rustu markvörur varša m.a eina vķtaspyrnu. 

Tyrkir eru eitt af mķnum lišum eins og įšur hefur komiš fram.  Ég įtti m.a forlįta trefil merktan tyrkneska landslišinu, en hann er nśna ķ eigu Narfa bróšur sem er lķka eitilharšur ašdįandi tyrkneska landslišsins.

Ég var reyndar į aukavakt ķ nótt, žar sem umręšuefniš var meint fjöldamorš Tyrkja į Armennum ķ upphafi sķšustu aldar.  Tyrkir dagsins ķ dag geta varla boriš įbyrgš į žeim hörmungum, frekar en ungir Žjóšverjar ķ dag bera įbyrgš į grimmdarverkum Hitlers.  Tyrkir męttu samt višurkenna glępinn og einnig mega žeir bęta sig į mörgum svišum mannréttindamįla, m.a framkomu žeirra ķ garš Kśrda.  

Svo er aušvitaš naušsynlegt aš hamra į žvķ aš žaš voru ekki Tyrkir sem ręndu og ruplušu į Ķslandi į mišöldum, heldur dyggir žjónar žeirra Hund-Tyrkir frį Alsķr.

Minn gamli vinur Róbert Samśelsson frį Armenķu veršur alveg brjįlašur žegar hann fréttir aš ég sé oršinn einn dyggasti stušningsmašur tyrkneska landslišsins.  Svo er žaš aušvitaš Ķslandsvinurinn Halim-Al sem sem hefur veriš góš landkynning fyrir Tyrki į Ķslandi.  Žaš mįl hefur skemmt mikiš fyrir Tyrkjum sem hér eru bśsettir.  Ég hef kynnst örfįum Tyrkjum og žeir eru sķst verri en ašrir nżbśar.  Alla veganna skįrri en Grikkir.  Įfram Tyrkland!


mbl.is Tyrkir unnu ķ dramatķskum leik
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: arnar valgeirsson

įfram KA, Leeds og ég veit ekki..... fķla ekki žjóšverja, ekki spįnverja og held bara aš ég haldi meš rśssum, svei mér žį.

farinn noršur į strandir bara....

arnar valgeirsson, 20.6.2008 kl. 23:58

2 identicon

Ömm... vertu ašeins rólegur ... žaš er ENGINN leikur sem slęr śt 99 leiknum ... punktur !!! Žaš mun aldrei neinn leikur slį śt žann leik !

Binni (IP-tala skrįš) 21.6.2008 kl. 04:40

3 identicon

Varšandi mannréttindamįl žį mį byrja į mįlefnum kvenna žar ķ landi. Ekki tala um H.Al.. Žaš getur eyšilagt fyrir manni įhuga į t.d. fótbolta žeirra. Sem žżšir aš ég styš önnur liš.

Alma (IP-tala skrįš) 21.6.2008 kl. 17:27

4 Smįmynd: Gunnar Freyr Rśnarsson

Jį, žessi "Evrópužjóš" er aušvitaš mjög umdeild hér ķ Evrópu

Gunnar Freyr Rśnarsson, 21.6.2008 kl. 21:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Gunnar Freyr Rúnarsson
Gunnar Freyr Rúnarsson
Kominn į góšan aldur og ķ góšu jafnvęgi.

Spurt er

Hvað á ég að gera á HM?

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband