Frišrik svarar fyrir sig

Frišriksmótiš ķ skįk var haldiš ķ Landsbankanum ķ dag.  Žetta var sterkast hrašskįkmót įrsins, sem endaši meš žvķ aš Helgi Ólafsson sigraši mótiš.  Mótiš var haldiš til heišurs Frišriki Ólafssyni skįkmeistara.  Ég mętti honum ķ sķšustu umferš og viš tefldum Grundfeld afbrigši og žar var Frišrik į heimavelli og tefldi stórglęsilega.  Žaš sem Frišrik vissi sennilega ekki, var aš ég sigraši hann ķ gamla daga.  Vann hann ķ fjöltefli žegar ég var einungis 11. įra.  Reyndar var sś skįk mér til mikillar ógęfu, žvķ ég hef ekki nįš aš toppa žetta afrek sķšan Cool  Frišrik nįši žar meš aš hefna ófaranna frį žvķ į įttunda įratug sķšustu aldar.  Mig grunar aš hann hafi haft hugboš um žaš, žvķ hann var óvenju kįtur eftir skįkina og žakkaši mér margfalt fyrir hana.  Heišursmašur hann Frišrik.  Vonandi į ég eftir aš tefla viš hann aftur og žaš veršur hįlfgerš śrslita skįk ķ einvķgi okkar.  Annars var žaš sįrabót fyrir mig aš ég vann Frišriksmótiš ķ flokki 2000 stiga og undir.  Ég er reyndar meš 2114 alžjóšleg elóstig, en er ekki eins hįr į ķslenskum stigum.  Ég fékk žvķ 10.000 krónur ķ veršlaun frį Landsbankanum.  Žaš kemur sér vel ķ kreppunni ķ dag.  Var žó aš hugsa um aš gefa Kristķnu fręnku minni peninginn, žvķ hśn tapaši milljónum ķ peningasjóšum bankans.  Hvers vegna var žį bankinn aš eyša pening ķ eitthvaš skįkmót. 

Śrslit hér:

GAMLA FRIŠRIKS-afrekiš hér:


 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kreppan er ķžyngjandi og žvķ veitir ekki af aš halda įfram uppbyggilegum stušningi. Žvķ er žetta frįbęrt framtak hjį Landsa aš halda įfram aš styrkja frįbęr mįlefni, slķkt er naušsynlegt fyrir mannlega reisn og sammannleg įhugamįl

Alma (IP-tala skrįš) 16.12.2008 kl. 23:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Gunnar Freyr Rúnarsson
Gunnar Freyr Rúnarsson
Kominn į góšan aldur og ķ góšu jafnvęgi.

Spurt er

Hvað á ég að gera á HM?

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 37
  • Frį upphafi: 4769

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband