Óţarfi

Ţađ er alger óţarfi hjá ţessum afturhaldskommatittum ađ stoppa ţennan frábćra samruna.  Ekki ţađ ađ ég hafi mikiđ vit á málinu, en ég held ađ ţetta sé meiriháttar gjörningur ađ stefna ađ ţví ađ einkavćđa orkugeirann.  Viđ höfum góđa reynslu af fiskveiđistjórnunarkerfinu, sem er sem betur fer ađ festa sig í sessi međal landsmanna.  Eins sé ég ekkert ađ ţví ţótt ađrar auđlindir landsins séu einkavćddar, eins og fiskurinn í sjónum.  Ég ćtla rétt ađ vona ađ kommadóttirin nái ekki ađ stöđva framţróunina.  Íslandsbanki fór alveg ótrúlega illa međ hann Bjarna okkar Ármannson ţegar ţeir ráku hann frá sér slippann og snauđan.  Núna er hann sem betur fer kominn í nýtt starf og er ađ sameina nýju orkuútrásarfyrirtćkin á mettíma.  Og Villi Vill er góđur gći, sem myndi aldrei standa í einhverju svínaríi.  Bjarni Ármanns er t.d ađ leggja 1.5 milljarđa af sínu eigin sparifé í ţetta.  Karlinn liggur á hrúgu á peningum og ekkert nema jákvćtt um ţađ ađ segja.  Svo er bara besta mál ađ hann fái góđan kauprétt í ţeim ofsagróđa sem framundan er.  Borgarstjóri vill einmitt jafna kaup starfsmanna Orkuveitu Reykjavíkur á hlutabréfum í REI.  Ţađ verđur sko enginn einkavinavćđing í ţessu REI dćmi.  
mbl.is Vilja fara međ Orkuveitufund fyrir dómstóla
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

ég tek undir allt sem svandís segir og gerir. já, yndislegt ađ strákurinn bjarni skuli hafa náđ sér í 500 milljónir, svona í sporslu, á fyrstu dögunum í nýja djobbinu. 500 milljónir.. í gróđa.

annars minni ég á: (og breiddu nú út fagnađarerindiđ fyrir mig)

Hrókurinn og skákfélag Vinjar standa fyrir hrađskákmóti í Perlunni, sunnudaginn 7. okt. kl. 16:00 í tilefni alţjóđlegs geđheilbrigđisdags.Ţátttaka í mótinu er ókeypis og eru allir velkomnir. Í fyrra mćttu tćplega 40 manns og vonast er eftir enn fleirum nú enda veglegir bókavinningar í bođi Forlagsins sem býđur einnig upp á happadrćttisvinninga. Allir yngri ţátttakendur fá Andrésblöđ og –syrpur.Ţeir ţrír skákmenn sem flestum vinningum ná fá glćsileg verđlaun og auk ţess verđa veitt verđlaun fyrir bestan árangur  12 ára og yngri, 18 ára og yngri, 60 ára og eldri og einnig bestan árangur kvenna. Fyrir mótiđ, eđa kl. 14:30, hefst glćsileg hátíđardagskrá ţar sem verndari dagsins, Frú Vigdís Finnbogadóttir, flytur ávarp. Hljómsveitin Tríótó flytur nokkur lög og frá alţjóđahúsi koma Regnbogakórinn, magadansmeyjar og tailenskur dansflokkur. Frummćlandi er Ţráinn Bertelsson og kynnir hátíđarinnar er Valgeir Guđjónsson. 

arnar valgeirsson, 6.10.2007 kl. 01:12

2 Smámynd: Gunnar Freyr Rúnarsson

Já, ég var nú bara ađ grínast međ vinstri-grćna, ţví ađ sjálfsögđu á ađ stoppa ţessa brjálćđinga af.  Er gjörsamlega ađ missa ţolinmćđina gagnvart samfylkingunni.  Hún er bara hćkja íhaldsins eins og Framsókn var.  Nema í einkavinavćđingunni.  Ég segi nú bara Árni Johnsen hvađ.  Hann er bara kórdrengur viđ hliđina á ţessum glćpamönnum....

Ég mćti ađ sjálfsögđu í Perluna.  Skyldumćting!

Gunnar Freyr Rúnarsson, 6.10.2007 kl. 23:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Gunnar Freyr Rúnarsson
Gunnar Freyr Rúnarsson
Kominn á góđan aldur og í góđu jafnvćgi.

Spurt er

Hvað á ég að gera á HM?

Fćrsluflokkar

Sept. 2024
S M Ţ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband