Žorlįksmessa

Sem betur fer höfum viš misst af Žorlįksmessuhįtķšinni undanfarin įr.  Höfum oftar en ekki veriš hinum megin į hnettinum.  Segi žetta vegna žess aš žessi dagur er sennilega sį dagur sem stressiš er mest.  Vaknaš seint og žurfti aš fį mér skötu til aš bjarga deginum.  Endaši sķšan ķ Mślakaffi og fékk mér eina vel kęsta.  Til aš poppa žetta ašeins upp žį bragšbętti ég skötuna meš raušbešum og gręnum baunum.  Skóflaši žessu svo ķ mig og hneykslaši meš žvķ ķ leišinni nokkra ešal-Vestfiršinga viš boršiš.  Vestfiršingurinn fór sķšan aš tala um fólk, sem boršaši skötu bara til aš sżnast og aš sjįlfsögšu tók ég žaš sem skot į mig.  Annars finnst mér vel kęst skata og tindabikkja vera herramannsmatur, en lyktin er aš sjįlfsögšu ógešsleg.  Svo er aušvitaš fróšlegt aš hlusta į žessa gömlu Vestfiršinga tala um verkun skötu og hįkarls.   Mašur žarf ekki aš hafa eyrun lengi spert til aš fį algert ógeš į žessum afuršum.  Eftir aš skötuveislunni lauk fórum viš svo ķ verslunarleišangur og keyptum żmislegt.  Kl.  4.00 fórum viš svo heim enda ętlaši ég aš horfa į El-Gran-Clasico (Barcelona-Real Madrid).

Žvķ mišur žróašist leikurinn ekki eins og ég hefši viljaš.  Horfši žvķ mišur į leikinn einn, en žaš er žvķ mišur ekki eins skemmtilegt.  Flestir fjölmišlar į Spįni og į Ķslandi höfšu spįš žvķ aš léttfeitur (Eišur Smįri) myndi fį aš byrja leikinn, en Rijkaard žorši ekki aš taka įhęttuna aš setja Ronaldinho śt śr lišinu aftur.  Smįrinn hefur įtt mjög góša leiki aš  undanförnu, mešan Ronaldinho hefur vermt bekkinn.  Held aš lišiš spili mun hrašara meš žį Eiš og Messi, žvķ Ronaldinho vill hanga og mikiš į boltanum.  Svo vantaši aušvitaš Messi, Henry og Eiš.  Real įtti sigurinn svo sannarlega skiliš og léku virkilega vel saman.

Um kvöldiš var svo haldiš ķ annan verslunarleišangur.  Mešal annars fariš ķ mišbęinn og Kringluna meš Bubba Morteins ķ eyrunum, en śtvarpaš var frį įrlegum Žorlįksmessutónleikum hans į Bylgjunni.  Žaš var mjög kalt ķ bęnum og bęjarferšin stóš varla meira en hįlftķma, en sķšan var keyrt upp ķ Kringlu.  Svo er alltaf gaman aš enda daginn meš žvķ aš hlusta į jólakvešjurnar į Rįs 1 og hlusta į gömlu vķnilplöturnar.  Žs gömlu vęmnu jólalögin.  

Ķ gamla daga var Žorlįksmessa dagurinn sem mašur fékk sér ķ staupinu, en sem betur fer er partķiš bśiš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: arnar valgeirsson

blessašur, partżiš er rétt aš byrja. glešileg jól

arnar valgeirsson, 24.12.2007 kl. 15:05

2 Smįmynd: Gunnar Freyr Rśnarsson

animated.gif hętta öllu partķstandi og bęta sig ķ skįkinni

Gunnar Freyr Rśnarsson, 25.12.2007 kl. 01:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Gunnar Freyr Rúnarsson
Gunnar Freyr Rúnarsson
Kominn į góšan aldur og ķ góšu jafnvęgi.

Spurt er

Hvað á ég að gera á HM?

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 4820

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband