Sķšasta tękifęriš?

Hefši Eišur skoraš hjį žessum Kameni hefši hann kannski fengiš aš vera meš ķ nęsta leik.  Nęsti leikur veršur gegn Man. Utd ķ Meistaradeildinni, žar sem Manchester menn eru mun lķklegri sigurvegarar.  En žaš getur reyndar allt gerst ķ fótbolta.  Hitt er hins vegar ljóst aš Barcelona veršur ekki spęnskur meistari ķ įr.  Og vonandi veršur nś Rijchard žjįlfari lįtinn fara.  Nema žeir nįi aš grķsa į žessa Meistaradeild.  Og Eišur fįi aš vera meš gegn Utd.  Ef Eišur veršur Evrópumeistari meš Barca ķ vor, žį fęr hann mitt atkvęši sem besti knattspyrnumašur Ķslands. 

Sjónvarpstöšin Sżn (žaš fęr mig enginn til aš kalla žessa stöš, stöš 2 sport) stendur fyrir skemmtilegum leik, žar sem fólk į aš velja besta knattspyrnumann Ķslandssögunnar.  Snišugur leikur žar sem knattspyrnuįhugamenn fį aš bera saman epli og appelsķnu.  Nęr allir sem taka žįtt ķ kjörinu voru ekki einu sinni fęddir žegar Albert Gušmundsson var upp į sitt besta.  Žannig aš mat manna hlżtur aš vera huglęgt, frekar en byggt į eigin reynslu.  Samt vill ég meina aš Albert hafi veriš sį besti.  Hann hafi stašiš jafnfętis žeim Pusckas og DeStefano, sem voru bestir į žeim įrum. 

Įsgeir Sigurvinsson er aš mķnu mati nęst bestur, žótt ég telji aš hann hafi alla tķš veriš ofmetinn leikmašur.  Hann var fastamašur ķ mišlungsliši Stuttgart į sķnum tķma.  Hann sat eitt įr į bekknum hjį Bayern og lagši sig aldrei fram meš Ķslenska landslišinu.  Svo var hann algerlega einfęttur leikmašur, sem var uppi į alveg hįrréttum tķma.  Eišur Smįri hefur hins vegar aldrei veriš fastamašur ķ sķnum lišum.  En hann hefur samt leikiš meš bestu lišum heims, sem śtaf fyrir sig er afrek.  Albert er aš mķnu mati sį best frį upphafi.  Get ekki rökstutt žaš, en hef žetta bara į tilfinningunni.  Eišur veršur hins vegar sį besti ķ mķnum huga ef hann fęr og aš spila śrslitaleikinn ķ Meistaradeildinni og skorar mark. 

Listi žeirra Sżn-armanna er langt ķ frį fullkominn (frekar en minn listi).  Į tķu manna listanum vantar m.a Eyjólf Sverrisson, sem hefur m.a veriš lykilmašur ķ žrem meistarališum ķ Evrópu, auk žess aš eiga langan og gęfurķkan feril.  Hermann Hreišarsson hefur lķka alltaf veriš lykilmašur ķ sķnum lišum, žótt žau hafi flest skrapaš botninn į Englandi.  

A. 10. bestu aš mati stöš2

B. 20. manna hópurinn (ęviįgrip) 

Minn listi:

1. Albert Gušmundsson

2. Įsgeir Sigurvinsson

3. Eišur Smįri

4. Jóhannes Ešvaldsson

5. Arnór Gušjónssen

6. Eyjólfur Sverrisson

7. Hermann Gunnarsson

8. Žórólfur Beck

9. Rķkharšur Jónsson

10. Atli Ešvaldsson 

 


mbl.is Eišur lék fyrri hįlfleikinn ķ jafnteflisleik Barcelona
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég tel lķka Albert bestan....hann var frumherji hvaš ķslendinga varšar sem atvinnumašur ķ fótbolta og lék t.d. meš Arsenal en į žessum tķma komust fįir śtlendingar ķ ensk liš..Hann telst žó vart jafnoki Puskas og Stefano...ekki frekar en Eišur sé jafnoki Ronaldinho osfrv. Eišur er nśna į nišurleiš sem fótboltamašur var į toppnum hjį Chelsea..Flestir af yngri kynslóšinni kjósa hann ķ svona kjöri...

Minn listi topp 5 er svona:

1. Albert Gušmundsson

2. Eišur Smįri Gušjohnsen

3. Įsgeir Sigurvinsson

4. Rķkharšur Jónsson

5. Atli Ešvaldsson

-------------------------

p.s. Barcelona eru hörmung og munu falla śt fyrir Manch.United.... 

Sir Magister (IP-tala skrįš) 20.4.2008 kl. 12:11

2 Smįmynd: Gunnar Freyr Rśnarsson

Žetta er nś samt skemmtilegur samkvęmisleikur.  Svo žarf lķka aš skilgreina forsendurnar.  Hvaš į aš miša viš, getu, hęfileikar, ferilsskrį, fjöldi landsleikja, atvinnumennska eša įhugamennska osf.  Menn eins og Albert, Rķkharšur, Hemmi Gunn & Žórólfur Beck hafa örugglega haft hęfileika og getu į viš žį bestu.  Og margir ašrir.  Margt spilaši inn ķ atvinnumannaferil žessara manna, td veikindi, meišsli, óheppni, drykkja og jafnvel žunglyndi.  Var Žórólfur Beck kannski hęfileikarķkastur?  Svo vantar lķka markmann į listann.  Įrni Gautur, Siggi Dags eša Birkir Kristins.  Žaš hefši kannski veriš snišugt aš velja besta liš allra tķma.  Siggi Dags gamli kennarinn minn ķ markinu.  Gušni Bergs, Bjarni Fel og Hermann Hreišarsson ķ vörninni.  osf

Gunnar Freyr Rśnarsson, 20.4.2008 kl. 15:08

3 Smįmynd: arnar valgeirsson

ég er nokkuš sammįla žessum lista hjį žér forseti vķkinga og kķna. jóhannes kannski full ofarlega og eišur lķka.

sendu mér póst, netfangiš er į sķšunni minni. žaš er vegna stórmóts. žś veršur aš męta....

arnar valgeirsson, 23.4.2008 kl. 21:28

4 Smįmynd: Gunnar Freyr Rśnarsson

Hélt mikiš upp į Bśbba mašur.  Jóhannes lék meš Celtic og var mikiš įtrśnašargoš hjį mér žegar ég var krakki, enda byrjaši ég ķ Val! 

Jį hvaša mót er žetta?  Ég męti į öll mót sem mér er bošiš į, enda sjaldan bošiš į mót!  Skįk og mįt

Gunnar Freyr Rśnarsson, 24.4.2008 kl. 02:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Gunnar Freyr Rúnarsson
Gunnar Freyr Rúnarsson
Kominn į góšan aldur og ķ góšu jafnvęgi.

Spurt er

Hvað á ég að gera á HM?

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 4771

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband