Kodachrome

Komst ekki á tónleikana í gær.  Keypti mér hins vegar hljómflutningstæki í vikunni og tímdi ekki að borga mig inn á tónleika hjá dvergnum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skynsamur ertu Gunni minn

Bestu kveðjur.

Guðrún.

Guðrún (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 00:45

2 Smámynd: Gunnar Freyr Rúnarsson

Maður hefði auðvitað viljað kíkja á karlinn.  Fékk gefins Paul Simon Greatest hits með "fermingargræjunum" og sú plata var spiluð í tætlur á sínum tíma.  Virkilega flottar ballöður.

Hins vegar nenni ég ekki að fara á tónleika í seinni tíð.  Betra að sitja heima og hlusta á nýju gamlar vínilplötur sem maður kaupir í Kolaportinu. 

Gunnar Freyr Rúnarsson, 3.7.2008 kl. 04:07

3 Smámynd: arnar valgeirsson

nei, halló... nenni ekki...

en ég fór og það var stappað. miklu fleiri en á whitesnake um daginn. og miðaldra tjellurnar dingluðu sér og klöppuðu og voru í fíling. bandið gott og þetta lullaði áfram en ég var bara ekki að tengja. fór að vísu alltíeinu bara, óundirbúinn og fannst eiginlega bara leiðinlegt... því meður sko.

en ég held að 99 prósent hafi fundið æðislegt.

arnar valgeirsson, 3.7.2008 kl. 20:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Freyr Rúnarsson
Gunnar Freyr Rúnarsson
Kominn á góðan aldur og í góðu jafnvægi.

Spurt er

Hvað á ég að gera á HM?

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 4746

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband