Breytingu strax

Það er kominn tími á breytingu á ríkisstjórnarheimilinu.  Ég krefst þess af Samfylkingunni að hún höggvi á hnútinn.  Annars fellur sá ágæti flokkur niðri í svartholið með íhaldinu, sem hefur stjórnað ríkisfjármálunum síðustu 17. ár.  Ég kaus Samfylkinguna og ef ekkert gerist í þessari viku, þá mun ég halla mér að Vinstri Rauðum.

stalin2.jpg


mbl.is Mest verðbólga á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fannar frá Rifi

Það er 10% verðbólga á matvælum í Finnlandi. þar er einnig 8% atvinnuleysi. Finnar eru bæði í ESB og með Evru. hvar er árangurinn?

Fannar frá Rifi, 4.11.2008 kl. 11:38

2 Smámynd: Gunnar Freyr Rúnarsson

Smáþjóðum  hefur vegnað vel í Evrópusambandinu.  Bendi á nýju þjóðirnar, eins og Eystrasaltþjóðirnar og Pólverjar osf.  Annars hefðum við aldrei lent í þessu bankahruni, ef við værum þegar komin með evruna.  Núna væri mér alveg sama þótt við tækjum upp norsku krónuna, því ég held að íslenska krónan sé steindauð.  Vil frekar halda, húsinu og ganga þá frekar inn í norska ríkjasambandið...

Gunnar Freyr Rúnarsson, 4.11.2008 kl. 19:08

3 identicon

Úff, að heyra til ykkar.. ætli maður verði að dusta rykið af skandinavískunni fljótlega?

Den norske krone.. mig sundlar

Alma (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 22:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Freyr Rúnarsson
Gunnar Freyr Rúnarsson
Kominn á góðan aldur og í góðu jafnvægi.

Spurt er

Hvað á ég að gera á HM?

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 4782

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband