Of seint

Ég er sennilega orðinn of gamall í þetta afbrigði af skák.  Æfði þó karate hjá Atla Karate fyrir rúmlega tíu árum síðan.  Það var í karatefélagi Reykjavíkur.  Einnig prófaði ég kickbox hjá Jimmy nokkrum, en gerði varla mikið meira, en að versla af honum boxhanska.  Ég hefði kannski kýlt á svona íþrótt fyrir c.a tíu árum, en maður á kannski aldrei að segja aldrei.  Ég væri t.d alveg til í að æfa þetta afbrigði og kannski að keppa í öldungaflokki.  Lofa þó engu um árangur, en þetta gæti samt verið skemmtilegt.  Hins vegar hefur maður oft verið að hugsa um einhverskonar útfærslu af skákmóti, kraftlyftingamóti, lyftingamóti og aflraunum.  Það er auðvitað endalaust hægt að búa til nýjar útfærslur af slíku.  Ég þekki samt nokkra skákmenn sem gætu keppt í þessu afbrigði.
mbl.is Skákbox nýtur vaxandi vinsælda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ha, ha ! Mér finnst hún skondin tillagan um hagyrðinga-skák-glímukeppnina

Efa ekki að Gunzinn yrði góður í þessu !

Alma (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 19:08

2 Smámynd: Gunnar Freyr Rúnarsson

Já, menn eru meira að segja að bjóða í mig.  Hefði kannski ekki átt að skorast undan eins og gamlingi

http://hornid.com/cgi-bin/mwf/topic_show.pl?tid=8161

Gunnar Freyr Rúnarsson, 17.7.2008 kl. 09:01

3 identicon

 Ha? Skorast undan?? Þú myndir massa þetta ,eins og allt annað

Áfram Gunni boxari!

Þarf mar nokkuð að fara,að passa sig???

Guðrún (IP-tala skráð) 17.7.2008 kl. 09:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Freyr Rúnarsson
Gunnar Freyr Rúnarsson
Kominn á góðan aldur og í góðu jafnvægi.

Spurt er

Hvað á ég að gera á HM?

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 4783

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband